Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Du lịch Đồng Tháp – đến với Đồng Tháp Mười

Du lịch Đồng Tháp – đến với Đồng Tháp Mười
“Tháp mười đẹp nhất bông sen
Việt Nam Đẹp Nhất có tên Bác Hồ”
Đây là những vần thơ nổi tiếng nhất khi được nhắc đến địa danh Đồng Tháp này với những bông sen, nó như một biểu tượng “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” của quốc gia ta.
Tuy Đồng Tháp được nổi tiếng với những hồ sen lớn đẹp đẽ những không chỉ vì vậy mà mọi người mỗi năm tìm đến tham quan khu vực Đồng Tháp, nơi đây còn vô cùng nhiều những điều khác nữa mà mọi người tìm đến.
Lý do khách du lịch tìm đến Đồng Tháp?

Tháp mười đẹp nhất bông sen

Những bộn bề cuộc sống làm cho con người dần có xu hướng trở về với cội nguồn, về với thiên nhiên hay những gì mộc mạc giản dị nhất. Nơi đây có một không khí luôn trong lành và mát m, cảnh sắc thiên nhiên và con người thì luôn giữ được vẻ mộc mạc và giản dị vốn có khiến cho con người đến đây được thư giãn và dễ chịu hơn bao giờ hết.
Các địa điểm du lịch nên tham quan ở Đồng Tháp
Khu di tích cụ Nguyễn Sinh Sắc: nếu đến Đồng Tháp chúng ta nên ghé qua đây để viếng một nhà nho yêu nước với tấm lòng thương nước thương người. Đến đây để viếng thăm đền thờ tượng Nguyễn Sinh Sắc, nhà trưng bày giới thiệu về cuộc đời của ông và nhà sàn Bác Hồ bên ao cá được dựng theo mẫu tại Hà Nội.
 Khu di tích cụ Nguyễn Sinh Sắc

- Khu di tích Xẻo Quýt: đây là khu di tích lịch sử sinh thái rừng Tràm, có thể tham quan di tích bằng xuồng để thấy được cảm giác len lỏi trong những tán cây trên mặt nước lênh đênh với khí mát mẻ ẩm thơm mùi tràm và dịu nhẹ của hoa. Nơi đây cho ta cảm giác như bình yên, thời gian chậm lại và êm ả hơn với tiếng chim ca, cá quẫy nước. Được lướt qua những khu căn cứ để đánh giặc xưa cũ trong thời kháng chiến.
Khu di tích Xẻo Quýt

Khu di tích Gò Tháp: nơi đây lưu giữ một tháp Cổ Tự có từ xa xưa, nơi đây các nhà khoa học đã khám phá ra những cổ vật, di bật văn hóa nền văn mình Óc Eo. Nơi này có đền thờ cụ Đốc Bình Kiều hy sinh thời kháng chiến chống Pháp, có miếu Bà Chúa xứ gò Minh Sư. Nó lưu trữ nhiều giá trị văn hóa lịch sử khác nhau.

-Vườn cò: hàng ngàn con cò được tập trung ở đây như hội, chúng đậu trên các cây và cánh đồng khiến cho khung cảnh trở nên được bao phủ bởi một mu trắng tinh khiết đẹp đẽ.
- Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng: đến với nơi này bạn sẽ được khám phá nhiều điều thú vị nhất là sẽ được nghe chim hót ca từ sáng đến chiều tối, từ bình minh đến hoàng hôn mà không chán. Nơi đây cũng có những đàn cò về tổ, bay lượn, có lúc lại lục tìm kiếm thức ăn như một bức tranh hiếm có. Những con chim trích luôn múa những vũ điệu tuyệt đẹp phục vụ cho khách du lịch mà không sợ hãi.
Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng

- Đồng sen Tháp Mười: nằm yên bình tại Mỹ Hòa của huyện. Đến đây sẽ được hưởng một khí hậu trong lành, thời điểm sen nở đẹp nhất đó chính là vào hè, lúc này sen sẽ nở đầy hồ làm cho khung cảnh mơ mộng và đẹp tuyệt diệu. Nếu yêu cầu chúng ta sẽ được di chuyển vào bên trong giữa đầm sen để được chạm, cảm nhận và thả mình vào cảnh hoa.
Đồng sen Tháp Mười

Ngoài ra ở Đồng Tháp còn nhiều địa điểm du lịch thu hút khách khác như: vườn quốc gia Tràm Chim, Làng hoa kiểng Sa Đéc, Nhà Cổ Huỳnh Thủy Lê, chùa Kiến An Cung, Chùa Hương, Chùa Bà, chùa Tổ, chợ chiếu Định Yên, Bảo tàng Đồng Tháp,...
Đến với DU LỊCH CẢNH VIỆT quý khách sẽ có một chuyến tham quan du lịch miền tây Đồng Tháp đầy cảnh sắc mộc mạc giản dị chứa đựng trong cả không gian lẫn thời gian. Được hòa mình vào thiên nhiên và không khí trong lành hiếm có.
======
Các Tour Hot tại Công ty khởi hành trong tháng 8-2016
Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi:
Điện thoại: (08) 625 90 999 - Hotline: 0909 424 909
Email: info@dulichcanhviet.com.vn/       
Hoặc truy cập vào Website: www.dulichcanhviet.com.vn/ để xem nhiều tour du lịch HOT hiện nay.  
Hân Hạnh được phục vụ quý khách!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét