Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Thêm một điểm đến nữa tại Miền Tây, hôm nay là Bến Tre


Có lẽ Bến Tre là một nơi đậm chất miền tây nhất nên mỗi năm đều kéo được khá nhiều vị khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch và đây cũng là nơi có nhiều tiềm năm phát triển ngành du lịch trong những năm kế tiếp.

Xu hướng du lịch hiện nay mọi người đều muốn trở về với cội nguồn, trở về với thiên nhiên. Do đó những địa điểm mà có di tích lịch sử hoặc là thiên nhiên hoang sơ, mát mẻ đều cuốn hút. Ở Bến Tre có đầy đủ cái chất để mọi người đến đây nhất là với một vùng trồng dừa lớn nhất nước ta. Đến đây sẽ đi đâu? Được gì?
Khi du lịch bến tre bạn nên tham quan hệ sinh thái miệt vườn để cảm nhận được không gian tươi mát.

Đến với Cồn Ông Đạo Dừa



Hay còn gọi với cái tên Cồn Phụng. Để đến đây bạn phải đi trên các con xuồng tùy theo nhu cầu là xuồng chèo truyền thống để trôi nhẹ lênh đênh hay là xuồng máy để cùng tham quan nhiều địa điểm khác trong khu vực này. Để tham quan các cơ sở sản xuất những đồ lưu niệm, kẹo dừa, bánh sữa,...Có thể dạo mát trong vườn trái cây hoặc cưỡi ngựa. Và hơn hết ở đây bạn sẽ được thưởng thức văn hóa âm nhạc cổ truyền, những giọng ca đậm chất miền tây sông nước tha thiết thấm đẫm sâu vào lòng người.

Dạo ngắm Sân chim Vàm Hồ



Đến với nơi đây bạn sẽ được nghe hàng ngàn tiếng hót véo von của đàn chim đủ loại màu sắc đa dạng phong phú, thấy vẻ đẹp của ngàn con cò, vạc trắng quy tụ lại ở sinh sản cũng như là thấy được cảnh chúng mò mẫm kiếm ăn. Không chỉ như đang tham quan mà có thể sẽ giống như đang sống lại trong không gian hoang dã của chim ca và nhiều động vật hữu ích khác. Nhưng trước khi tự ý đến đây phải hỏi thăm trước người dân để có thời điểm tham quan phù hợp.

Ăn thoải thích với vườn trái cây Cái Mơn



Mảnh đất Bến Tre được thiên nhiên trù phú cho đất đai màu mỡ, thời tiết thuận lợi để có thể trồng nhiều loại cây trái tươi ngon khác nhau để cung cấp cho nhu cầu của người dân ở phố thị khác. Khi dịch đến đây và ghé thăm vườn trái cây bạn có thể tận tay hái trái cây ăn, lúc thì chôm chôm lúc thì sầu riêng lúc thì măng cụt,...nói chung là trái cây ở đây đặt biệt theo mùa. Bạn đến mùa nào thì sẽ có trái cây ngon của mùa ấy dành cho bạn.
Ngoài ra ở đây còn có nhiều nghệ nhân để tạo nên những cây kiểng với các hình thụ được tạo ra khá đẹp mắt và được đưa bán ở nhiều nơi, thậm chí còn xuất khẩu sang các nước lân cận nước ta.
Bạn có thể tham quan ăn trái cây miệt vườn ở địa điểm nổi tiếng khác như là Cồn Ốc cũng đều có những loại trái cây đặc trưng và các làng nghề sản xuất từ sản phẩm từ cây trái. Cũng như Cồn Qui sẽ là nơi để thưởng thức các món ăn đặc sản vùng miền, uống trà đàm đạo nghe ca hát trữ tình.
Bạn có thể đến những nơi viếng các nhà nho yêu nước, các nhà thơ lừng danh, anh hùng lịch sử, các lăng mộ và nhà lưu niệm, các khu tưởng niệm những con người của dân tộc. Ở đây có nhiều lễ hội lớn như Lễ Hội Nghinh Ôn ( 16/6 âm lịch), lễ Kỳ Yên (18-19/03 âm lịch), lễ Cầu Bông (9-10/11 âm lịch). Nếu đi vào các dịp này thì sẽ khá nhộn nhịp và đông người nên rất vui.
Du lịch miền Tây là một lựa chọn khá thú vị hiện nay để có thể hòa mình vào thiên nhiên tươi mát, khám phá những điều bình dị để thấy cuộc sống trở nên chậm lại và ý nghĩa hơn.

Đến với DU LỊCH CẢNH VIỆT bạn sẽ được đến các vùng miền khác nhau của tổ quốc, đến với những chuyến du lịch tour miền tây có ý nghĩa để khiến cho bạn lưu giữ những dấu ấn khó phai.
Đừng lo lắng về việc đi với ai? Đi bằng gì?  đi như thế nào? Đi đâu? Đến với DU LỊCH CẢNH VIỆT bạn sẽ được lo từ A- Z.
Các Tour Hot tại Công ty khởi hành trong tháng 8-2016
Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi:
Điện thoại: (08) 625 90 999 - Hotline: 0909 424 909
Email: info@dulichcanhviet.com.vn/       
Hoặc truy cập vào Website: www.dulichcanhviet.com.vn/ để xem nhiều tour du lịch HOT hiện nay.  

DU LỊCH CẢNH VIỆT Hân Hạnh được phục vụ quý khách! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét