Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Tour du lịch miền tây - Du lịch Tiền Giang


Du lịch miền tây là một trong những lựa chọn đang vô cùng hấp dẫn và thu hút khách du lịch. Và một trong những địa điểm đó cũng có tỉnh Tiền Giang, một địa điểm đáng đến. 

Không phải cứ đến miền tây là chỉ được biết đến cây trái vườn tược, sông nước cây cỏ mà ngày nay sự phát triển của một số tỉnh miền tây sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Du lịch thành phố Mỹ Tho của tỉnh Tiền Giang 


Thành phố Mỹ Tho (Ảnh: Internet)

Thành phố Mỹ Tho chỉ cách Sài Gòn khá gần chỉ khoảng 70km đường bộ và khi chúng ta đến đây trước hết hãy dạo chơi những địa điểm nổi tiếng của nó trước. Điển hình như một địa danh nổi tiếng đó là Chùa Vĩnh Tràng, đây là một ngôi chùa lâu đời nhất ở miền tây với ba tượng phật khổng lồ, khung cảnh của chùa là sự kết hợp độc đáo của 2 nền văn hóa Á và Âu.
Tại thành phố này có một trại rắn nổi tiếng là trại rắn Đồng Tâm là một trại rắn lớn nhất nước ta cũng coi như là duy nhất và ở đây nuôi khá nhiều loại rắn khác nhau nhằm mục đích để lấy nọc độc để phục vụ cho công trình nghiên cứu dược liệu chữa trị bệnh. Ngoài ra có thể tận hưởng không gian cùng nhiều loài động vật khác nữa.

Du lịch ngoại thành phố thuộc tỉnh Tiền Giang 


Chợ nỗi - Tiên Giang (Ảnh: Internet)

Bạn có bao giờ nghe về chợ nổi chưa? Chắc hẳn là đã nghe rồi và chợ nổi Cái Bè là một nơi nổi tiếng trong nước, khi đi du lịch miền tây đến với Tiền Giang thì mọi người thường thức dậy vào sáng sớm để có thể cùng tận hưởng không gian chợ trên sông nó náo nhiệt ra sao, có thể bạn sẽ mua được những món hàng chỉ có miền sông nước mới có với mức giá phải chăng hợp lí.

Khu du lịch Thới Sơn 




Cù lao Thới Sơn (Ảnh: Internet)

Đến với khu du lịch này quý khách sẽ được hoàn toàn hòa mình vào một không xanh tươi mát của cây cối sông nước. Cùng chèo thuyền trên làn nước dưới những tán cây rợp mát hay dạo vườn để hưởng bầu không khí mới trong lành, mát rượu hòa quyện vào đó chút gì thơm thơm của hoa trái, thậm chí được ăn trái khi đang còn chín trên cây một cách tươi ngon nhất. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản, những món mà đậm đà chất Nam Bộ.

Biển của miền tây

Mặt trời mọc trên biển Tân Thành (Ảnh: Internet)

Ai nói đến với miền tây chỉ co sông nước chứ không có gì cả. Ngay tại tỉnh Tiền Giang có một khu du lịch biển Tân Thành luôn chào đón bạn đến tham quan và nghỉ dưỡng tắm mát. Và Cồn Ngang hiện đang là bãi tắm Hot của vùng này vì bãi biển cũng như các dịch vụ đang được đầu tư kĩ lưỡng nhằm phục vụ nhu cầu tắm biển, tắm nắng, chơi trò chơi dưới nước,....

Tham quan những làng nghề thủ công 

Làng nghề thủ công tại Tiền Giang  (Ảnh: Internet)

Đến với Tiền Giang đừng bỏ lỡ khám phá chiêm ngưỡng những làng nghề thủ công ở địa danh Gò Công ra sao. Hãy tham quan làng nghề làm mắm tôm chà lừng danh có từ thời vua chúa nhà Nguyễn dùng được truyền tới đời nay với công thức đặc biệt và càng ngày nâng cao tay nghề hơn. Hay đến với làng nghề thủ công mỹ nghệ cũng thuộc Gò Công để thấy được những kì công các nhà điêu khắc cho ra đời những tuyệt phẩm kì công như thế nào bằng đôi bàn tay khéo léo dày dặn kinh nghiệm cuộc sống.

Đến với miền tây sẽ là chuyến du lịch không bao giờ hối tiếc và khiến bạn sẽ lưu luyến mãi không muốn rời đi không chỉ vì cảnh vật tươi mát trữ tình, không gian bình dị vốn có mà cả có tình người tồn tại ở đây. Họ sống thân thiện, nhiệt tình và luôn có lòng hiếu khách chào đón bất kì ai đến thăm quan.
Đừng lo lắng về việc đi với ai? Đi bằng gì?  đi như thế nào? Đi đâu? Đến với DU LỊCH CẢNH VIỆT bạn sẽ được lo từ A- Z.

======
Các Tour Hot tại Công ty khởi hành trong tháng 8-2016
Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi:
Điện thoại: (08) 625 90 999 - Hotline: 0909 424 909
Email: info@dulichcanhviet.com.vn/       
Hoặc truy cập vào Website: www.dulichcanhviet.com.vn/ để xem nhiều tour du lịch HOT hiện nay.  
Hân Hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét