Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm du lịch đến với các tỉnh miền tây Nam bộ

Du lịch là một trong cách để mọi người giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống cũng như là mục tiêu của nhiều người thích khám phá những địa điểm nhỏ lớn khác nhau trên mọi miền đất nước lẫn thế giới. 


Có người làm được nhiều của cải hơn họ sẽ lựa chọn những tour du lịch nước ngoài không chỉ để giải trí mà còn một phần khẳng định địa vị trong cuộc sống, mở mang tầm kiến thức ở bên ngoài thế giới, có những người tầm trung họ lựa chọn những tour đi đến các vùng miền trong nước mỗi dịp hằng năm, nhưng có những người không có nhiều tài chính mà họ sẽ lựa chọn những địa điểm gần. Tuy nhiên dù địa điểm du lịch ở đâu cũng mang lại cho bạn cảm giác tốt đẹp sau chuyến đi. 
Chúng tôi xin chia sẻ vài kinh nghiệm khi du lịch miền tây Nam bộ: 

1. Phương tiện di chuyển


Nếu bạn đi theo du lịch tour thì vấn đề về phương tiện di chuyển tới địa điểm nào đó như miền tây cũng không phải lo lắng vì đã có đơn vị lữ hàng lo lắng cho bạn hết mọi thứ đi đứng ăn ở, địa điểm. Cho nên bạn chỉ cần mang kèm giấy tờ để phòng lúc cần thiết.

2. Tư trang 


Dù đi đến bất kì đâu thì lời khuyên cho các tư trang quý giá không nên mang theo vì sẽ tạo cơ hội cho những kẻ xấu để ý đến gây hại cho bản thân cho nên chỉ mang ít tiền đủ và thẻ ATM trong lúc khẩn cấp mà thôi. Vì nếu theo du lịch tour bạn đã đặt vé gói họ sẽ họ cho bạn, tiền mang theo chỉ để mua quà những thứ bạn thích. 

3. Kem chống nắng, chống muỗi



Bạn biết đó ở miền tây có cái nắng cũng khá gay gắt cho nên nếu bạn dễ bắt nắng và không thể chịu được nắng khi đi dạo chơi thì nên mang kem dùng lúc đi đây đó cho thoải mái, cũng như miền tây sông nước biết đến là nhiều cây cối nên sinh ra nhiều loại muỗi côn trùng nên hãy mang theo thuốc chống muỗi bảo vệ da. 

4. Thuốc y tế 

Ở miền tây còn nhiều nơi khá là nghèo và sống bằng nghề nông dân chủ yếu, kinh tế chưa phát triển lắm nên phòng trường hợp cần thuốc và dụng cụ y tế khẩn cấp trong tai nạn nhỏ, trầy xước trong tham quan thì nên chuẩn bị kĩ cái này. 

5. Quần áo


Mang đồ thoáng mát, thấm mồ hôi hợp lý nhất. Đồ tránh nắng để bảo vệ da để thích nghi thích hơn, với miền tây họ thường mặc những bộ đồ màu đất vì cũng là vừa phù hợp giản dị mà vừa luôn giữ sạch sẽ hơn, nên bạn cũng nên mang những bộ độ màu thích hợp giản dị vùng miền. Với giày dép vì miền tây sông nước nên mang dép nhựa xốp phù hợp hơn là giày da hay loại thấm nước bất tiện. 
Mặc dù con người miền tây được đánh giá là những con người chất phác hiền lành cởi mở tuy nhiên ở đây cũng không hẳn hết đều là người miền tây và ở đâu cũng có người tốt và người xấu. Cho nên nếu không có người quen biết thì không nên đi một mình nhất là phụ nữ đến những vùng vắng người vì có thể dễ bị kẻ xấu lợi dụng. 
Du lịch theo tour mang lại nhiều lợi ích an toàn giá rẻ và được chuẩn bị lịch trình rõ ràng kĩ lưỡng cho quý khách. 
 Đến với DU LỊCH CẢNH VIỆT bạn sẽ được đến các vùng miền khác nhau của tổ quốc, đến với những chuyến du lịch tour miền tây có ý nghĩa để khiến cho bạn lưu giữ những dấu ấn khó phai. 

Đừng lo lắng về việc đi với ai? Đi bằng gì?  đi như thế nào? Đi đâu? Đến với DU LỊCH CẢNH VIỆT bạn sẽ được lo từ A- Z. 

======
Các Tour Hot tại Công ty khởi hành trong tháng 8-2016
Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi:
Điện thoại: (08) 625 90 999 - Hotline: 0909 424 909
Email: info@dulichcanhviet.com.vn/       
Hoặc truy cập vào Website: www.dulichcanhviet.com.vn/ để xem nhiều tour du lịch HOT hiện nay.  
Hân Hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét