Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Du lịch đến bờ tây nước Mỹ giá rẻ và an toàn

Ai cũng tò mò ở phương trời kia thì sẽ như thế nào, sự nổi tiếng phát triển vượt bậc về công nghệ và tri thức của đất nước đứng nhất nhì thế giới như nước Mỹ ra sao mà ai cũng muốn đến đó sinh sống và làm việc.

Có lẽ ở Mỹ không gì là không có và không gì là không thể đáp ứng cho con người về công nghệ, Mỹ luôn thành công trong các công trình nghiên cứu khoa học hàng đầu. Đến với nước Mỹ sẽ thấy được những công trình đồ sộ những công trình mang tầm cỡ thế giới mà ít nước nào sánh kịp cùng những điểm du lịch nổi tiếng thế giới mà ai cũng ước mong một lần đến đó.

Tour du lịch Bờ Tây nước mỹ bao gồm nhiều địa điểm trong đó có địa điểm cực nổi tiếng là Los Angeles, Universal Studio, Las Vegas.


Ở LOS ANGELES có gì?

Khi đến với Los Angeles quý khách sẽ được thỏa sức giải trí ở công viên giải trí hàng đầu thế giới Universal Studio nơi mà đóng các bộ phim Hollywwod nổi tiếng. Từ những trò chơi hấp dẫn đến mạo hiểm cảm giác mạnh đều có ở đây, ở đây có các rạp chiếu phim 3D, 4D chân thực khó tin. Nơi được mệnh danh là “Thủ đô giải trí của Los Angeles” với hàng triệu người đến mỗi năm từ các quốc gia khác nhau trên thế giới sẽ không làm bạn thất vọng, con đường trò chơi Rides cho bạn thấy những cảnh sống động như đang trong phim, tạo ra cho bạn cảm giác động đất như thật.

 Đến bới Los Angerles còn tham quan rạp Chinese Theatre, rạp Dolby nơi diễn ra lễ trao giải danh giá Oscar hằng năm.

ĐẾN VỚI LAS VEGAS

Las Vegas là một nơi mua sắm lớn của thế giới với các hàng thời trang thiết kế hàng đầu và dĩ nhiên ở đây nổi tiếng với Casino như các thành phố thu nhỏ bên trong. Thành phố này sống động về đêm với những màn diễn tuyệt vời, màu sắc ở mọi nơi từ sẫn khấu cho đến cuộc sống. ở thành phố này đặc sắc với những bãi nhạc nước khá thú vị và sinh động luôn thu hút mọi người đến xem và nhảy múa cùng âm thanh.

Las Vegas có đập thủy điện Hoover Dam lớn nhất nước mỹ cùng với hồ Mead để cung cấp cho những thành phố lớn nhỏ khác nhau.

Khi được du lịch đến đây quý khách sẽ được khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng thế giới khác nhau cũng như sẽ có khoảng thời gian tự do để tham quan trong địa điểm cố định, thoải mức mua sắm những món quà, những thứ mong muốn từ lâu trực tiếp tại nước ngoài mà không phải lo sợ hàng nhái hàng giả,...

Du lịch đất nước xa xôi cách nửa vòng trái đất nhất là theo Tour thì phải cẩn trọng trong nhiều điều nhất là về lộ trình chuyến đi và sự quản lý tốt của nhà Tour để có một chuyến du lịch an toàn tiết kiệm nhất.

======
Các Tour Hot tại Công ty khởi hành trong tháng 8-2016

Quý khách có thể theo dõi lịch trình chuyến đi tại website dulichcanhviet.com.vn của chúng tôi

Đừng lo lắng về việc đi với ai? Đi bằng gì?  đi như thế nào? Đi đâu? Đến với DU LỊCH CẢNH VIỆT bạn sẽ được lo từ A- Z.
Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi:
Điện thoại: (08) 625 90 999 - Hotline: 0909 424 909
Email: info@dulichcanhviet.com.vn/       
Hoặc truy cập vào Website: www.dulichcanhviet.com.vn/ để xem nhiều tour du lịch HOT hiện nay.  

DU LỊCH CẢNH VIỆT Hân Hạnh được phục vụ quý khách! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét