Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Hành hương về Bạc Liêu ghé thăm Cha FX. Trương Bửu Diệp

Trên Quốc lộ 1A từ Bạc Liêu đến Cà Mau ngang qua thị trấn Hồ Phong thuộc huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, du khách sẽ rất ngạc nhiên khi vùng đất nghèo của bán đảo Cà Mau đại diện cho một dãy kiến trúc hùng vĩ Bệ đỡ - đó là Nhà thờ Tắc Cảnh hay nhà thờ Diệp Điệp liên quan đến nơi nghỉ ngơi của Cha Trương Bửu Diệp, đã được biết đến gần 30 năm với lòng mộ đạo.

Đây là một trong những điểm du lịch tôn giáo nổi tiếng nhất khi du khách đến với Cơ đốc nhân và du khách đến nơi này được truy cập để yêu cầu được yêu cầu hòa bình. Câu chuyện của Cha không chỉ chạm vào người dân ở đây, mà cả du khách trên khắp đất nước và thế giới đều ngưỡng mộ ý chí, đã hy sinh hy sinh để chết cho dân tộc của Chúa Cha đã khuấy động trái tim trong những lúc hỗn loạn. Lắc.

Hàng ngày, nhiều phái đoàn khác nhau đến đây để cử hành Thánh Lễ và cầu nguyện. Nhà thờ cũng xây dựng nơi riêng cho du khách để nghỉ ngơi qua đêm để bạn có thể ghé thăm ở đây và đừng lo lắng về ngủ.


Hình ảnh của Chúa Cha được đưa đến cho mọi người treo và thờ phụng trong nhà cho Cha để bình an cho gia đình ông - Cha Trương Bửu Điệp
Chúng ta không nên bỏ qua địa điểm quan trọng này khi đến Bắc Liễu nhé!


Nguồn: http://khamphamientay.net/tour-hanh-huong-vieng-cha-truong-buu-diep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét