Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Chuyện một số phép lạ của Cha Diệp (P13)

THOÁT KHỎI TAI NẠN

Thư bà MARY LEE, Federal way, Washington.

Federal Way, 2-28-1997

Kính ông,

Lẽ ra thư này tôi phải viết ngay sau khi nhận được thư ông ngày 8-1-97, nhưng tôi muốn chờ một "Ơn Lành" do Cha Trương Bửu Diệp ban cho chúng tôi, tôi viết đây luôn cho tiện. Mong ông thứ lỗi cho.

Vì ơn lạ Cha Diệp ban cho nhà tôi, nên xin ông vui lòng thay tên nhà tôi vào chỗ đã ghi tên tôi (nhà tôi muốn như vậy) .

Tên nhà tôi : Mary Lee......Federal Way, Washington 98023.

Tối hôm đó, nhà tôi phải đi chợ mua thức ăn cho cả gia đình. Trời hôm đó rất xấu : tuyết rơi ngập đường. Tôi muốn cùng đi nhưng bà ấy lại cản. Khu tôi ở có 2,3 con dốc khá cao rất khó lái xe khi có đá đóng trên mặt đường. Chợ không xa lắm nhưng cả giờ sau không thấy nhà tôi về nên tôi cũng hơi lo. Tôi bèn đến trước bàn thờ Cha Thánh Diệp để cầu xin ngài cho nhà tôi được vô sự.

Và quả thật đúng như tôi đoán : Nhà tôi không thể lái xe khỏi con dốc để về nhà vì xe cứ tụt về phía sau mỗi khi đạp ga. Cuối cùng nhà tôi đành phải đi vòng vào xóm đông dân cư để tìm đường về bớt nguy hiểm hơn. Nhưng vì chưa bao giờ đi lối đó nên nhà tôi đã không biết sẽ phải xuống một con dốc khá cao mới ra được đường lớn, nơi có nhiều xe cộ qua lại.

>>Xem Thêm: Tour hành hương Cha Diệp, Tour hanh huong Cha Diep, Du lịch Cha Diệp, Du lich Cha Diep



Khi xe tới dần con dốc, nhà tôi không biết phải làm sao : thắng thì xe sẽ bị quay, có thể lật luôn..còn đạp ga thì sẽ lao xuống dốc. Trong tích tắc, nhà tôi cầu lâm râm cầu xin rồi nhìn lên ảnh Cha Thánh Diệp tôi dán ngay trong xe, chân đạp thắng mặc cho số mạng.

Và lạ thay, xe từ từ chậm lại rồi ngừng hẳn khi vừa tới đúng đường ranh giáp phố lớn và xe thẳng băng, không quay, không lật, không đụng bất cứ vật gì ở hai bên đường. Tim đập mạnh vì hồi hộp và run sợ tưởng chừng mình không thể nào qua khỏi.

Về nhà kể lại mà nhà tôi còn run, còn sợ, mặt vẫn còn tái mét. Riêng tôi, tôi rất vui vì tin rằng đây là một " ơn lạ" đầu tiên Cha Thánh ban cho gia đình tôi sau nhiều ngày trông đợi kể từ khi nhờ ông dâng chút tiền nơi mộ cha.

Chúng tôi xin dâng lời cảm tạ Cha Thánh và sẽ tiếp tục cầu xin nữa khi chúng tôi cần đến ngài.

Xin thành thật cám ơn ông.

Kính thư

Mary Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét