Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Chuyện một số phép lạ của Cha Diệp (P6)

Cha DIỆP chữa bệnh Xuất huyết 
cho bà MARIA PHẠM THỊ MÁT 
tại Stillwater, Minnesota .


Kính thưa Cha Giám Ðốc,

Gia đình con đọc báo" ÐỨC MẸ HẰNG CỨU GIÚP", nên biết Cha PHANXICO TRƯƠNG BỬU DIỆP, tự nhiên chúng con lại mến mộ Ngài ngay từ số báo đầu đăng về Ngài, và nghĩ một cách đơn giản rằng vị thánh Ðồng Hương sẽ phù hộ người đồng hương..nên chúng con cầu khẩn Ngài những lúc chúng con gặp sự khó.

Cuối tháng 11-1994, con bị băng huyết, lúc đầu con tưởng như các tháng khác có ít ngày rồi hết, nhưng không ngờ cứ tiếp tục ra hoài không dứt, con cầu CHA THÁNH xin cất bệnh cho con vì con rất sợ uống thuốc và đi bác sĩ.

>>Xem Thêm: Tour hành hương Cha Diệp, Tour hanh huong Cha Diep, Du lịch Cha Diệp, Du lich Cha Diep



Thời gian kéo dài gần một tháng,.ai biết cũng giục con phải đi khám bệnh vì bệnh này rất là nguy hiểm, cuối tháng 12-1994, không chần chờ được nữa vì máu ra quá nhiều khiến con mệt và gần ngất xỉu, con nghĩ chắc Cha Thánh muốn cứu con bằng cách phải đi bác sĩ và uống thuốc.

Ngày 26-12-1994, lấy can đảm con cầm điện thoại gọi bác sĩ, nhưng hôm đó bác sĩ con muốn gặp lại không làm việc.

Ngày 27-12-1994, con định gọi bác sĩ để đi khám bệnh, thì lạ thay, con thấy bệnh tình như nhẹ bớt đi rất nhiều.. và hết dần, con bỏ ý định đi bác sĩ, lúc bấy giờ con rất cảm động và thầm cám ơn Cha Thánh vì Ngài đã nhậm lời con xin, bệnh con được khỏi hẳn là ngày 28-12-1994.

Con xác tín rằng Cha Thánh đã nghe lời con cầu xin ban cho con khỏi bệnh và không cần phải đi bác sĩ, không phải uống thuốc và nhất là con không phải nghỉ làm việc vì bệnh nạn. Con xin đội ơn Chuá và cảm tạ Cha Thánh muôn đời.

Ðề tạ ơn Cha Thánh đã cứu con, con xin dâng số tiền $2000.00 xin Nhà dòng tùy ý xử dụng để làm vinh danh Chuá và Cha Thánh.

Maria Phạm Thị Mát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét