Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Chuyện một số phép lạ của Cha Diệp (P11)

KHỎI ÐAU TAY, ÐAU CỔ
Thư cuả Bà Elizaeth Trần Thị Nguyện ở Garden Grove,CA.

California, 9-3-97

Kính thưa Cha Phanxicô Trương Bửu Diệp

Hôm nay nhân ngày lễ giỗ của Cha, lần đầu tiên được tổ chức tại Hải Ngoại. Thật là một dịp may mắn đến với Giaó Dân Hải Ngoại nói chung và với con nói riêng, cho con có cơ hội nói lên lòng cảm tạ Thiên Chuá vô vàn và biết ơn đối với Cha. Vì Chuá đã thông ban ơn Chúa qua Cha, dùng Cha như một khí cụ để tuôn đổ bao nhiêu ơn lành cho những người có lòng cậy trông, trong đó có con. Nhất là ơn được chữa lành bệnh kể cả những bệnh nan y hiểm nghèo mà y học văn minh ngày nay đã phải chịu bó tay.


>>Xem thêm: Du lịch Cha Diệp, Du lich Cha Diep, Tour hành hương Cha Diệp, Tour hanh huong Cha Diep


Về phần con vào năm 1994 con bị đau cần cổ không quay được và một cánh tay phải không cử động mạnh được, không đưa được lên cao quá đầu, không đưa tay lui được quá hông, đau nhức kéo dài hơn một năm.

Con đã đi bác sĩ châm cứu, uống thuốc,tập thể dục nhưng không hề thuyên giảm, trái lại càng lâu bệnh thêm nặng. Nhưng vào năm 1995 con vể Việt Nam thăm gia đình. con nghe kể những phép lạ nhờ ơn Chuá, Cha đã thực hiện trên mảnh đất quê hương nhiều thương đau này, cho hằng vạn người, kể cả người đã được diễm phúc biết Chúa cũng như là người chưa biết Chuá.

Con liền tìm đến vùng Cà Mâu xa xôi, nơi Cha đã chết cho niềm tin cao cả, và nơi đây nhờ ơn Chuá Cha đã chữa lành hẳn cho con ngay tại Việt Nam. Con biết lấy lời lẽ nào cho đầy đủ ý nghĩa để tạ ơn Chuá và cảm ơn Cha cho cân xứng đây .

Con muốn nói lên đây những gì mà mắt đã thấy tai đã nghe những điều về Cha. Nhưng với mảnh giấy nhỏ hẹp này con không thể nói hết được.

Con chỉ nói một phần đất vùng Cà mâu khô cằn nghèo khó, hoang vu xưa kia nay nhờ ơn Chúa, Cha đã làm cho nó trở nên như một thành phố nhỏ, khang trang và đầy sữa mật, sữa mật thiêng liêng và cả về vật chất nữa. Nhờ những thành quả đó mà nhiều người chưa biết Chúa nay đã trở nên những con người có trái tim tin yêu mãnh liệt vào Thiên Chúa, họ bất chấp những trở ngại đang vây bũa chung quanh họ.

Trong Thánh Lễ Giỗ của Cha hôm nay thì giờ hạn hẹp không cho phép con được kể nhiều hơn nữa. Bây giờ và cho đến mãi mãi về sau, với tất cả tâm tình của một người con xin dâng lên Cha Trên Trời lời cảm tạ và ngợi khen vì Cháu Giêsu đã giữ lời hứa là Ban Thánh Thần xuống trên chúng con và ở lại cùng chúng con mọi ngày cho đến tận thế mà Cha Trương Bửu Diệp là một trong muôn ngàn cộng tác viên đắc lực của Chúa mà Chúa đã dùng để gởi đến với chúng con trong thời đại hôm nay.

Elizabeth Trần Thị Nguyện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét