Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Chuyện một số phép lạ của Cha Diệp (P12)

CHỮA BỆNH UNG THƯ

cho cháu Bà Hạnh Nhơn ở Garden Grove CA.

Garden Grove, ngày 10-04-1997

Kính ông,

Tôi tên là Nguyễn Hạnh Nhơn, vào hôm lễ giỗ Cha Phanxicô Trương-Bửu Diệp, cả gia đình chúng tôi có đến dự ở Nhà Thờ Tam Biên, có gặp ông.

Gia đình chúng tôi có cháu rễ tên là TRẦN CÔNG CẬN hiện đang bị ung thư. Tôi có đến nhà sách Ðức Mẹ Hằng Cứu Giúp để thỉnh quyển "PHANXICÔ TRƯƠNG BỬU DIỆP, ÔNG LÀ AI?" của ông để gởi lên cho cháu ở San Jose. Sau đó, thân nhân ở Việt Nam và em gái có về VN đến tận mộ cha ở tận Cà Mau để cầu nguyện. Bệnh của cháu có phần thuyên giảm khá nhiều, ung thư ở cổ chân, dưới đầu gối. Nay bớt sưng và đã hết đau nhức.


Vẫn theo cách chữa Kemotherapy của bệnh viện ỏ San Francisco và vẫn hàng ngày cầu nguyện Cha ban phép lành cho. Gia đình chúng tôi rất tin vào Cha. Cá nhân tôi vẫn luôn luôn cầu xin Cha cùng với Ðức Mẹ cứu rỗi cho Cận, mặc dù chúng tôi là người ngoại đạo.

Tôi đang đợi cháu gái ở San Jose gửi hình mộ Cha hiện nay để gởi đến ông để chuẩn bị cho quyển thứ ba, nếu có tôi sẽ xin gởi sau.

Xin thành thật cám ơn ông rất nhiều.

Kính thư,

Hạnh Nhơn, Garden Grove, CA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét