Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Chuyện một số phép lạ của Cha Diệp (P20)

Anton Nguyễn Du Kính: Cha Diệp ban ơn lành vợ có thai

Con tên Anton Nguyễn Du Kính.
Con là người đạo gốc nhưng từ lâu con đã không tin nhiều vào phép lạ. Hồi đầu năm 2016 nhân dịp lễ giỗ của cha con có xuống tam dự thánh lễ và cầu xin cho cv làm ăn đang gặp khó khăn. Kết quả công việc của con mang lại hiệu quả nhiều hơn mong đợi.
Chuyện thứ 2. Hồi đầu tháng 7 con có dựng một cái nhà để xe trên đất mới mua có thổ cư nhưng không xin giấy phép. Vì nghĩ làm đơn giản nên không muôn xin và có đút lót 2trieu. Tới khi làm xong ban đô thị xuống đòi phải có giấy phép. Nếu không có họ sẽ cưỡng chế tháo dỡ. Năn nỉ họ cũng không cho. Con phải làm thủ tục xin giấy phép nhưng bên huyện lại không cấp vì lý do đã có nhà. Phải tháo dỡ mới cấp. Khoảng giữa đầu tháng 2016 vừa rồi trong lúc con đang đi công tác miền tây cùng với vợ. Bên xã tiếp tục đòi con phải cung cấp giấy phép. 2 vợ chồng con chạy xe xuống chỗ Cha Diệp cầu nguyện và nhân tiện con có cầu xin Cha cho vợ con đổi ý sinh thêm cho con một đứa con vì gia đình con đã có 2 đứa. 1 trai 1 gái nên vợ con nhất quyết không muốn sinh.

>>Xem thêm: Du lịch Cha DiệpTour hành hương Cha DiệpDu lich Cha DiepDu lich Cha Diep


Khi về nhà con vẫn nhờ người lên xã để hỏi họ xem có thể đút lót gì để cho qua đc không nhưng họ vẫn khg chịu. Con cảm thấy thất vọng và mất niềm tin vì con nghĩ rằng mình xin Cha rồi mà Cha không giúp. Nhưng giờ con tin là Cha đã giúp con vì từ hôm đó tới giờ bên xã không còn hỏi han gì nữa. Và cách đây mấy hôm vợ con báo có thêm em bé. Con mừng vô cùng. Nhưng niềm vui chưa được lâu thì vợ chồng con hoang mang vì đi siêu âm bs nói thai nằm ngoài tử cung. 2 vợ chồng không tin và sang bệnh viện Hùng Vương xét nghiệm máu họ nói có khả năng thai nằm ngoài. Hẹn 2 ngày sau tái khám. Con lo lắng và cầu xin Cha Diệp giúp đỡ con vượt qua khó khăn. Rồi đến thứ 7 vừa qua con lại đưa vợ con quay lại Hùng Vương khám. Bs khẳng định lại là thai nằm ngoài tử cung. Cho vợ nhập viện chờ thứ 2 tức là ngày hôm nay(18/10/2016) bs khám lại và đưa ra hướng giải quyết. Vợ con buồn lo lắng khóc. Con cũng rất buồn và về nhà cầu xin Cha Diệp một lần nữa. Con tin là Cha đã nhận lời cho con thêm đứa con thì Cha cũng không để cho đứa con phải hư đi. Và sáng nay lúc đi lên bv thăm vợ con nghỉ rằng mình phải mang theo nón bh để đón vợ về. Lúc gặp vợ hỏi "em sao rồi" vợ nói sáng nay cũng đi siêu âm mà bs làm nhanh và khg đưa kết quả. Và đang chờ thử máu. Và kết quả là thai đã nằm trong. 2 vợ chồng con vui lắm. Trong khi đó có chị nằm cùng phòng với vợ con cũng bị như vợ con lại phải uống thuốc để bỏ thai. Vậy là qua 3 lần khám bs đều nói thai nằm ngoài đến lần thứ 4 thì khẳng định thai đã nằm trong. Con đã cầu nguyện với Cha Diệp rất nhiều và giờ thì con tin rằng phép lạ của Cha Diệp là có thật. Và Cha đã giúp con bằng phép lạ của Cha. Con xin cảm ơn cha rất nhiều


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét