Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Chuyện một số phép lạ của Cha Diệp (P15)

Con xin tự giới thiệu, Con tên Maria Madalena Nguyễn Thị Lê Hằng.
Con xin được làm chứng về phép lạ mà Cha Phanxico Xavie Trương Bửu Diệp ban cho con.

Vợ chồng con làm ăn gây nên nợ nần, túng quẫn từ cách đây 2 năm trước. Được giới thiệu đến với Cha, vợ chồng con ghé đến diện kiến Thánh đường của Cha và cầu xin Cha giúp con thoát cảnh nợ nần lần đầu vào hôm 30/4/2016. Con đến với Cha trong sự tuyệt vọng, tìm kiếm nơi Cha như là chiếc "phao cứu sinh" và từ hôm đó đến nay, con cảm nhận được Cha ban cho con nhiều ơn như mong muốn.
Đôi khi, tối vợ chồng con tắc lưỡi khi nhìn mấy ngàn lẻ cuối cùng, chẳng biết ngày mai lấy đâu ra tiền để đóng tiền học cho mấy đứa nhỏ, lấy đâu ra tiền ăn uống ngày mai, lấy đâu ra tiền trả lời lãi người ta đòi. Vợ chồng con tuyệt vọng và cứ thế mà khóc, mà đọc lời cầu nguyện của Cha. Và... giống như 1 phép màu đến với chúng con, mới 8g sáng, người ta đem đến tin vui là bán được hàng, thu tiền ngay lập tức. Cứ thế, khi con đọc lời nguyện của Cha, cứ đọc, cứ tin, Cha cứ ban.


Đôi khi khó khăn cứ đến dồn dập làm con nghẹt thở, mất đi lòng tin, nhưng cũng may có chồng con mạnh mẽ đức tin, hoàn toàn phó thác và thúc giục con phó thác. Rồi! Có đôi khi, chồng con phải thốt lên: "Chúa, Cha Diệp can thiệp 1 cách trắng trợn luôn!".
Con chia sẻ lên đây với những cảm nhận ngay trước mắt. Khi vợ chồng con hoàn toàn trả hết nợ nần cùng với sự tín thác vào Cha, con sẽ lại làm chứng thêm lần nữa.
Con tạ ơn Chúa, Mẹ Maria và Cha FX.Diệp đã dìu dắt con từng bước qua khó khăn. Con cám ơn Đức Mẹ và Cha FX.Diệp đã chuyển lời cầu của con lên với Chúa để Chúa nhậm lời con. Amen!

>>Xem thêm: Du lịch Cha DiệpTour hành hương Cha DiệpDu lich Cha DiepDu lich Cha Diep



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét