Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Chuyện một số phép lạ của Cha Diệp (P16)

Cha Diệp ban phép lạ có công việc như mơ ước

>>Xem thêm: http://khamphamientay.net/tour-hanh-huong-vieng-cha-truong-buu-diep/

Tôi là Maria Hương, bây giờ tôi muốn chứng kiến phép lạ của Diệp.


Nhờ Chúa tôi đã có được công việc mà tôi đã mong muốn. Tuy nhiên, cũng có những người cố gắng làm việc ở cùng vị trí với con cái của họ, sau thời gian thử việc, chỉ có một người được phép ở lại làm việc, và người kia sẽ không phải làm việc ở một vị trí khác. Uống, uống bia và cả ngày dài tìm kiếm khách hàng. Tôi sợ bị chuyển trường bởi vì tôi không thể làm việc cả ngày trên phố, tôi đã cầu nguyện với Chúa và Cha rất nhiều, cầu nguyện Chúa cho công việc của tôi ổn định, tôi đã làm đúng công việc tôi muốn.



Mỗi ngày tôi cầu nguyện cho bạn thấy tôi phép lạ của bạn, khoảng hai tuần sau tôi sẽ quyết định di chuyển người khác và bạn sẽ ở đúng nơi ngay từ đầu. Xin chúc mừng, tôi biết đó là phép lạ của bạn bởi vì trước đây mọi người dự đoán bạn sẽ là người được chuyển giao. Tôi cảm ơn bạn rất nhiều. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét