Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Chuyện một số phép lạ của Cha Diệp (P19)




Bạn là Matta: Nguyễn Thị Dung

Tôi biết bạn đã đọc qua trên facebook, tôi đã in hình của cha tôi và hình ảnh thờ phụng ở nhà cũng nhưng ở nơi làm việc. Tôi muốn đề cập đến những phước lành mà Cha Diệp đã ban cho tôi:

Món quà đầu tiên: vào đầu năm 2016, em gái tôi đi xin việt nhưng không nơi nào nhận, những ngày tiếp theo em con đi xin việc là ngày nào con cũng cầu nguyện cùng với Cha và kết quả em con đã xin được việc làm như ý muốn.



>>Xem thêm: Du lịch Cha DiệpTour hành hương Cha DiệpDu lich Cha DiepDu lich Cha Diep

Món quà thứ hai: Vào ngày 21 tháng 9, hai vợ chồng con bay từ Hà Nội về thăm mộ cha, ở nhà rất lo lắng vì con chưa đến Bạc Liêu bao giờ, tôi cầu mong hai vợ chồng có thể mạnh khỏe trong chuyến đi, hai vợ chồng đã rất tốt Và không mệt mỏi và đặc biệt là từ sân bay Cần Thơ đến Bạc Liêu.

Thứ ba món quà: Bởi vì chồng con là lính, con gái được hưởng bảo hiểm nên ở trường học trẻ em không phải mua. Vào ngày 8 tháng 11, con gái tôi nói với mẹ để bảo mẹ lấy bảo hiểm sức khoẻ của con để nộp cho cô, con tim khắp nhà ở nhà mà không nhìn thấy, cũng không có ở cơ quan, nên con cầu xin Cùng với cha, là con có thể tìm thấy bảo hiểm sức khoẻ của con gái để nộp kẻo hết hạn. Vào sáng ngày 10/11, đứa trẻ đã gửi một bức thư cho chồng và con của mình "Ba hỏi lại chỗ cơ quan Ba xem thử bảo hiểm của con đã lấy chưa chứ mẹ tìm mỏi cả mắt ở nhà mà không thấy”, chồng con nói Ba đang nhờ bên Bảo hiểm kiểm tra nếu không thấy thì họ sẽ làm cho Giấy xác nhận. Khi làm xong giấy xác nhận thì không ai ký cho, chồng con rất nản liền quay về phòng làm việc, tự dưng chồng con mở tủ ra thì may quá đã tìm thấy cái thẻ bảo hiểm của con gái con để trong cái hộp mà chồng con không ngờ tới.
Từ khi con biết đến với Cha và vào viếng mộ Cha về đến giờ Cha đã ban cho gia đình con nhiều ơn lành và con cảm nhận được nếu ai kiên trì cầu nguyện xin cùng Cha thì Cha sẽ nhậm lời.
Lạy Cha Phanxico Trương Bửu Diệp hay làm phép lạ xin cầu cho chúng con, xin Cha giải thoát cho chúng con khỏi cảnh khó khăn này và ban cho chúng con sự may mắn và bằng an, con tạ ơn Cha, Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét