Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Địa điểm du lịch Thái Lan và những điều cần biết

Thái Lan là một quốc gia mặc dù phải chịu nhiều thiên tai nhưng lại có sự khôi phục khá nhanh nhất là về du lịch. Du lịch Thái Lan liên tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây đa số thu nguồn ngoại tệ từ khách nước ngoài trong đó có Việt Nam.

Vậy điều gì khiến cho Thái Lan trở nên cuốn hút như vậy?


Hoàng cung Grand Palace

Đất nước được mệnh danh là đất nước chùa vàng với những cung điện nguy nga tráng lệ được đặt tại thủ đô Bangkok bao gồm cung điện Hoàng gia, cung điện Chitralada, cung điện Huy Hoàng, cung điện Chakri Mahaprasad và quốc tự Wat. Nơi này cũng là khu du lịch nổi tiếng của đất nước với sự kết hợp của kiến trúc cổ điển và hiện đại với những loại chùa, tháp, đền,...hết sức đặ biệt và được xây dựng kì công. Trong số đó thì cung điện Hoàng Gia có lễ được biết đến nhiều nhất vì khu quần thể kiến trúc độc đáo.

Thành phố Pattaya

Là một trong những địa điểm được mệnh danh là thiên đường du lịch với nhiều bãi biển cực đẹp cùng những dịch vụ du lịch mới mẻ khác. Đến với thành phố này bạn sẽ không bao giờ chán cả ngày lẫn đêm để cùng khám phá qua đảo san hô Koh Larn để hưởng trọn không gian với bãi cát mịn bãi biển trong xanh hải sản thì tươi rẻ, chợ nổi Bốn miền bán đa dạng các loại hàng hóa khác nhau phục vụ khách trong và ngoài nước, đồi Pattaya Hill là nơi để ngắm toàn thành phố từ trên cao, vườn nhiệt đới Nong Nooch đẹp nhất Châu Á, Trân Bảo Phật Sơn có tượng đức phật khổng lồ nổi tiếng, thủy cung để chiêm ngưỡng những sinh vật biển, Sriracha Tiger với trăm con hổ và các động vật khác, Pattaya Park & Công viên nước, Pattaya Elephant Village sẽ chiêm ngưỡng những màn diễn voi.

Nhiều hòn đảo đẹp

Đảo Phuket là hòn đảo đẹp nhất của Ấn Độ Dương, nó được ví von như một viên ngọc quý giá. Vì là hòn đảo lớn nhất của Thái Lai với sức hút khó cưỡng này nên được coi là hình ảnh của các khu nghỉ dưỡng khu vực Đông Nam Á.

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba của đất nước này nổi tiếng với những hàng dừa xanh ngát cho nên được đặt tên là xứ sở của dừa. ở đây sẽ có khỉ hái dừa một điều khá độc đáo mà ít nơi nào làm được.

Tại Thái Lan còn nhiều điểm đến đặc biệt khác như: Chiang Rai là vùng tam giác vàng bí ẩn, kinh đô cổ Ayutthaya nơi lưu trữ những quá khứ vàng son của nền kinh đô cổ xưa được tồn tại hàng thế kỉ với những chùa chiền và tháp dát vàng tuyệt đẹp, biển Phuket sạch đẹp và mát mẻ với các hoạt động giải trí...

Đến đây không chỉ được tham quan ngắm cảnh mà du khách còn thoải sức mua sắm với mức giá hợp lí mà chất lượng lại bền bỉ nổi tiếng trên thế giới. Cùng thưởng thức nền văn hóa ẩm thực hiếm có của Thái Lan mà bất kì ai cũng mong muốn được thử trong đời.

Nhưng cũng phải có sự chú ý khi du lịch đến xứ sở Chùa Vàng để tránh bỡ ngỡ về phong tục tập quán cũng như là trở nên bất kính với gia chủ:

-Không chào hỏi theo cách phương tây như bắt tay hoặc đưa tay lên chào.
-Không xoa đầu hoặc chạm tay vào người khác.
-Tặng mọi vật kỉ niệm đều phải sử dụng tay phải.
-Luôn kính trọng và trang nghiêm đối với vua và nữ hoàng cũng như hoàng gia của đất nước này.
-Đến viếng thăm những nơi như chùa chiền, tháp, đền phải ăn mặc lịch sự, kín đáo.
...

Ngoài ra nhớ chuẩn bị kĩ càng những vật dụng cần thiết khi đi du lịch nước ngoài để có thể sử dụng vào những lúc cần thiết nhất vì không phải ai cũng có thể sành sõi được tiếng Thái hoặc tiếng Anh. Hãy đến với Thái Lan – đến với đất nước Chùa Vàng để cùng chiêm ngưỡng những vẻ đẹp lộng lẫy uy nghi tráng lệ của nó cũng như thưởng thức nền ẩm thực độc đáo.

======
Các Tour Hot tại Công ty khởi hành trong tháng 8-2016

Đừng lo lắng về việc đi với ai? Đi bằng gì?  đi như thế nào? Đi đâu? Đến với DU LỊCH CẢNH VIỆT bạn sẽ được lo từ A- Z.

Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi:
Điện thoại: (08) 625 90 999 - Hotline: 0909 424 909
Email: info@dulichcanhviet.com.vn/       
Hoặc truy cập vào Website: www.dulichcanhviet.com.vn/ để xem nhiều tour du lịch HOT hiện nay.  

DU LỊCH CẢNH VIỆT Hân Hạnh được phục vụ quý khách! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét