Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Du lịch Cần Thơ thì nên thăm những địa điểm nào?

Cần Thơ với cái tên quen thuộc được xướng danh “Tây ĐÔ” tức là thủ đô của Miền Tây. Với các cảnh quan đẹp lộng lẫy từ kì vĩ đến thơ mộng trữ tình xen lẫn cùng nhiều di tích lịch sử mà bạn nên khám phá. Du lịch miền tây là một từ khóa dễ thấy trong danh sách địa điểm du lịch miền tây.

Cần Thơ được biến đến là một thành phố lớn nhất của khu vực Miền Tây thuộc Đồng Bằng Nam Bộ cũng là một trong những địa điểm du lịch lí tưởng cho tất cả du khách trong và ngoài nước để khám phá miền tây sông nước trữ tình và cùng trải qua những cảm giác mới lạ, thưởng thức những món ăn ngon đặc biệt và hơn hết sẽ thấy được những giá trị văn hóa của người Việt chúng ta được họ lưu truyền gìn giữ phát triển đến ngày hôm nay.

Du lịch Cần Thơ nên đến những đâu?

Đây là câu hỏi được đặt ra với những người khá lạ lẫm với miền tây cũng như là Cần Thơ. Một câu hỏi sẽ được những lời đáp nhiệt tình từ những người bản xứ.
Đến Cần Thơ mọi người thường ghé bến Ninh Kiều. Một phần vì mở mang hiểu biết khi đi du lịch một phần quan trọng là được ngắm cái đẹp ở đây. Ở trên bến bạn sẽ được thấy cảnh tàu thuyền tấp nập qua lại ngược xuôi trên dòng sông hiền hòa. Không giống trong phố thị tấp nập người và xe, khói bụi, tiếng ồn...ở đây có những nhà hàng nổi trên nước khá độc đáo và thú vị.

Chợ nổi cái Răng là một địa điểm khá tấp nập và cũng là văn hóa của con người miền tây quanh năm phải sống với sông nước. Nó lạ lẫm với bạn nhưng lại thân thuộc với cái nét đặc trưng vùng miền này, mọi người đều bày bán những mặt hàng của mình trên thuyền nhỏ lênh đênh trên mặt sông để cho khách lựa chọn các loại hàng đa dạng khác nhau từ rau củ quả, trái cây đặc sản đến các loại hải sản khác nhau với mức giá bình dân. Trên chợ nổi còn phục vụ các thức ăn ngon mà ai cũng muốn đến thưởng thức một lần khi đi du lịch. Nên đi chợ vào sáng sớm để thấy được cảnh nhộn nhịp của họ cũng như có được nhiều món ăn ngon.


Làng du lịch Mỹ Khánh để được chiêm ngưỡng những điều mới lạ xem những điều lạ lẫm, tham quan để thấy trại nuôi cá sấu, đua heo vui nhộn, cưỡi ngựa kì thú và ở đây có cả hồ bơi. Đến thăm Vườn cây Trái Miệt Vườn, đây là một địa điểm mà thu hút khá nhiều khách du lịch, sẽ được cảm giác lênh đênh trên dòng nước nhẹ trôi cùng chiếc thuyền nhỏ nhắm ngắm những hàng cây hai bên và những hàng trái cây trĩu quả. Đến với vườn trái cây tự tay hái và ăn những quả ngon ngọt thì tuyệt không còn gì bằng, cùng hòa mình vào không gian mát mẻ trong lành của miền tây để có thể thư giãn sau những thời gian dài học tập hay làm việc để đem lại một hiệu quả cao hơn về sau.

Ở Cần Thơ có một nền Văn Hóa đậm chất dân Nam Bộ. Các món ăn tiêu biểu như là: bánh Cống, lẩu mắm, Ốc nướng tiêu, bánh xèo miền tây, bún nem nướng, lẩu ba ba, cùng nhiều món ăn hải sản tươi ngon khác. Ngay cả con người ở nơi đây cũng rất bình dị, dễ mến và khá hiền hòa nhiệt tình như đúng với cái nơi mà họ đang sinh sống.
Đến với những chuyến du lịch miền tây bạn sẽ được thấy những cảnh đẹp khá bình dị, thơ mộng và trữ tình, những nghề truyền thống khác nhau, ẩm thực riêng biệt cũng như thấy sự cái bình yên trong đó làm cho cuộc sống chậm lại để thưởng thức những hương vị tuyệt vời.

Đến với DU LỊCH CẢNH VIỆT bạn sẽ được đến các vùng miền khác nhau của tổ quốc, đến với những chuyến du lịch tour miền tây có ý nghĩa để khiến cho bạn lưu giữ những dấu ấn khó phai.

Đừng lo lắng về việc đi với ai? Đi bằng gì?  đi như thế nào? Đi đâu? Đến với DU LỊCH CẢNH VIỆT bạn sẽ được lo từ A- Z.

======
Các Tour Hot tại Công ty khởi hành trong tháng 8-2016

Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi:
Điện thoại: (08) 625 90 999 - Hotline: 0909 424 909
Email: info@dulichcanhviet.com.vn/       
Hoặc truy cập vào Website: www.dulichcanhviet.com.vn/ để xem nhiều tour du lịch HOT hiện nay.  

DU LỊCH CẢNH VIỆT Hân Hạnh được phục vụ quý khách! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét